Ang Superhero Ng Business Mo




Naalala ko noong bata pa ako kapag naglalaro kami ng mga kapatid ko at pinsan ko kukuha agad ako ng tuwalya at itatali ko ang isang dulo nito sa may leeg ko. Ayun may kapa na ako na para bang si superman na isa sa mga paborito kung superhero karakter.

At dahil ako na nga si superman handa na akong tulongan at ipagtanggol sila sa kapag may umapi sa kanila. Natatawa nalang ako kapag naalala ko ang mga iyon. :-D




Naranasan mo rin ba ang ganitong scenario nung kabataan mo friend?

Isa sa mga katangian ng isang superhero ay ang pagsagip sa mga tao sa panahon ng kaguluhan at kahirapan.

Ganyan din sa business natin minsan dumarating yung oras na hindi na tayo nakakapag produce ng result, we feel lost and stuck sa current situation natin at hindi na natin alam kung ano ang dapat nating gawin.

Sa ganitong mga panahon kaylangan natin ng isang superhero na tutulong satin para makabangon at mag umpisang makapag produce ulit ng result.

Ang superhero na ito ay maaring mga bagong strategy na hindi pa natin nasubukan dahil masyado tayong focus sa mga lumang method na hindi na applicable sa current situation ng business
natin. O di kaya'y isang sistema na matagal na nating natutunan pero hindi natin binigyang pansin at hindi natin inaksyonan.

Kaya gusto kitang imbitahan na umattend ng Free webinar na gaganapin ng aming team ngayong Lunes (December 14, 2015) 9 PM Manila Time.

Isa sa top earner ng aming team ay magse-share ng kanyang strategy na tinawag nyang "The Superhero Method."

Kagaya ng isang superhero ang strategy na ito ay nakapagligtas sa kanyang struggling business at nakapagbigay sa kanya ng result producing and income generating machine.

Magagamit mo ang action plan na ito kahit matagal mo nang ginagawa ang business mo at lalung lalo na kung baguhan ka palang at naghahanap ka ng mga friendly strategies that YOU can use to make your way to the top.


Watch Webinar Replay