Ang isang secret weapon ni Manny

Imagine this scenarios...

What if all of a sudden bigla kang naging successful online?

What if all of a sudden hindi na problem ang pera sa'yo dahil ang laki ng income ng business mo?

What if biglang isa ka na sa mga top affiliate at top earner? Isa ka na sa mga ini-idolo at hinahangaan ng ibang mga aspiring online entrepreneurs?

Parang imposible?

Akala ko din imposible 'yun dati.

Pero ganito yung nangyari sa'kin...

Dati wala akong results, wala akong kinikita at tanong ko palagi... "Bakit yung iba kumikita na ako hindi pa 'din?"

I almost quit.

Akala ko hindi para sa'kin ang business-business.

Buti na lang may isang advice ako na sinunod.

Nung sinunod ko yung advice na 'yun, dun ako nagsimulang magkaron ng income. Nag-start ako magkaron ng results.

Hindi ko makakalimutan yung unang araw na kumita ako online.

Kakagising ko lang nun at nag-check ako ng email.

May email akong natanggap.

Nakalagay sa email na may kinita akong pera.

Ang lakas ng kaba ko nun. Manggigigil ka sa excitement pag 1st time mo.

Hanggang ngayon sinusunod ko pa din yung nagiisang advice na 'yun.

At dahil dun kumita na 'ko at Nagbunga na lahat ng mga pagpupursige ko.

Yung advice na yun, yun din yung advice na gusto kong ibigay sa'yo ngayon.

Anong advice yun?...

Get a coach.

Here's why...

Sa business kaylangan mo ng mag-ga-guide at susuporta sa'yo.

Hindi kaylangan na mag-isa ka.

Isang magandang example kung bakit kaylangan mo ng coach ay ang pambansang kamao natin na si Manny Pacquiao.

Pacquiao is a great boxer.

He works very hard, matindi ang disiplina n'ya at talagang dedicated s'ya.

Pero isa sa mga sikreto sa success n'ya ay si Freddie Roach (His Coach).

Dati bago n'ya makilala si Freddie, mga pipitsuging laban lang ang nilalaro n'ya.

Pero ngayon s'ya ay isa sa pinaka magaling na boksingero ng Pilipinas.

A good coach can make a lot of difference.

[+] Hahanap s'ya ng pinaka-best technique, at best approach na swak sa'yo.

[+] Mapapansin n'ya yung maling ginagawa mo.

[+] Mabibigyan ka n'ya ng advice kung pano ka magi-improve.

[+] At marami pang iba...

Buti na lang talaga naghanap ako ng coach.

Hindi ako nakapag hire ng 1 on 1 coaching kasi wala pa kong kinikita sa business ko nung una.

Ginawa ko uma-attend ako ng mga webinars, nagbabasa ko ng mga blog, nanonood ako ng mga videos, etc.

Parang virtual coach bale. :)

Buti na lang kahit paano ay may mga naging online coach ako at may mga nag-guide sa'kin nung mga time na naliligaw, nalilito at wala pa akong results.

Yun yung dahilan bakit nagko-coach na din ako sa ibang mga entrepreneurs.

I want to give back to others kung ano yung mga natutunan ko.

From Marketing to Personal Development...

Ibat-ibang mga topic na makakatulong sa success mo. Ang purpose ng mga online coaching na 'to ay para i-guide ka at para bigyan ka ng suporta.

What If I let you attend and get VIP access sa among online coaching?

Tapos after mong mag-attend ng ilang beses ang tanging naitulong sa'yo ay natutunan mo kung pano mag-produce ng 1st income mo?

O kaya natutunan mo pano mo malampasan ang mga challenge sa business mo or finances mo?

O kaya matutunan mo kung pano mo kikitain yung 1st P100,000 income mo or even yung first P1Milyon mo?

Tanung: Ano kaya ang maitutulong nito para sa'yo at sa pamilya mo?

Kung ready ka nang magkaron ng abundance mindset at seryoso ka talaga sa mga pangarap mo I am inviting you sa aming next online coaching. 

Ang gawin mo lang ay i-click ang link sa ibaba at iregister ng iyong name at valid email address at ipapadala namin ang iyong access para Online Mentoring Session doon sa email na niregister mo.





Thank you for visiting. 


May your dreams come true.



PS. Do you want to have a step by step coaching program and passive income system designed to help you build and grow a profitable online business, earn full time income and live the life you want?


Watch The FREE Presentation That Will Explain How...