The Internet Marketing Summit 2018

Gusto mo bang malaman bakit ang laki kumita ng mga top earners and online millionaires?


Naku-curious ka ba kung anong ginagawa nila?


Gusto mo bang malaman kung anong sikreto nila?


Kung sumagot ka ng YES! Gusto Kong Matutunan Ang Sikreto Ng Mga Top Earners! Tapusin mo ang pagbasa ng blogpost na 'to.




"Surround yourself with the right people"


'Yan yung nakuha kong simpleng advice noon friend.


Palibutan ko daw ng mga tamang tao ang sarili ko!


Alam mo, isa 'yun sa mga pinaka best advice na nakuha ko.
Simple lang pero nung sinunod ko, ang laki ng naging impact sa'kin.


Na-realized ko, kung gusto kong maging successful, dapat baguhin ko yung mga binabarkada ko.


Dapat baguhin ko yung mga taong madalas kong kausap.
Dapat ang samahan ko ay yung mga taong hihilahin ako papalapit sa mga pangarap ko.


Kasi kung sinong laging kasama mo, magiging katulad ka din nila. Magkakahawa-hawa kayo.


Sabi nga ni Jim Rohn...
“You are the average of the five people you spend the most time with.”


Kung gusto mong makuha ang mga goals mo, dapat mga goal getters din ang mga sinasamahan mo.


Kaya kung gusto mong maging high achiever, dapat yung mga taong high achiever din ang laging sinasamahan mo.
Kung gusto mong maging action taker, dapat mga action taker din ang sinasamahan mo.


Ikaw Friend, sa ngayon sino bang palaging mga kasama mo?


Sino yung mga lagi mong nakakausap?


Hinihila ka ba nila papalapit... o papalayo sa mga pangarap mo?


Kung gusto mong mapalibutan ng mga tamang tao,
...mga tao na hihila sayo papalapit sa mga goals mo...


I want to invite you this coming January 6, 2018 sa isang live event.


The event is called...


The Internet Marketing Summit or (T.I.M.S. for short)


Ang venue ay sa I'M Hotel - Makati Ave, Makati, Philippines.


Kapag pumunta ka sa event na tulad ng T.I.M.S.
Makaka-kilala ka ng mga ibang tao na mga successful na sa business.


Mapapaligiran ka ng mga taong may matataas ng goal at mga action taker.


Mapapaligiran ka ng mga taong hihila sa'yo papalapit sa mga pangarap mo.


Kung gusto mong mapalibutan ng mga taong hihila sa'yo papunta sa mga goals at aspirations mo, pumunta ka sa January 6, 2018 T.I.M.S event.


Pwede ka nang bumili ng discounted ticket mo dito.
Earlybird price pa yan kaya mura.


Make sure na kumuha ka kagad ng ticket mo kasi mauubos na at konti na lang yung earlybird tickets


Pwede kang magsama ng kaibigan mo o kapamilya mo (note: kaylangan din nyang bumili ng ticket =) )


Hope to see you sa event friend.


Thank you for visiting. 




May your dreams come true.



PS. Do you want to have a step by step coaching program and passive income system designed to help you build and grow a profitable online business, earn full time income and live the life you want?


Watch The FREE Presentation That Will Explain How...